Chuyển đến nội dung chính

PHÁP HỌC TIẾNG ANH 2.0

“Ôi, học tiếng Anh đơn giản thế, tại sao bấy lâu ta nghĩ chi phức tạp quá!” Tôi nghĩ “người tối dạ” tiếng Anh sẽ phải nghĩ như thế khi biết phương pháp của tôi.

Với phương pháp đơn giản thì chỉ cần giới thiệu nó một cách đơn giản, không cần phải “đánh trống, khua chiên” “ầm xèn”. Tôi cần phải nhắc như thế bởi thường ta thích chỗ náo nhiệt mà!

Linh hoạt hơn, tự nhiên hơn, tiến bộ hơn- những đặc điểm của phiên bản mới so với phiên bản cũ.

Ai muốn sở hữu ngay, muốn ủng hộ tôi ngay và liền thì vào link đăng ký bên dưới. Sau khi sử dụng, nếu thấy phương pháp này quá rẻ so với giá trị của nó đem lại cho bạn, bạn có thể ủng hộ thêm cho tôi (tôi rất rất cảm kích đó). Tôi thường không viết quảng cáo màu mè như bên dưới, nhưng hóa ra tôi cũng có tài viết quảng cáo chứ nhỉ 😊 (đó chỉ là bài quảng cáo phiên bản cũ của tôi thôi, dĩ nhiên phiên bản mới có kế thừa từ nó).

Đăng ký ngay (cho ai đã biết tôi): https://goo.gl/GfQ685

Sẵn like stt dùm luôn!

Không thì đọc tiếp hoặc xem video của tôi bên dưới!


🔔 Đây là phương pháp giúp bạn tất tần tật các vấn đề tiếng Anh bạn gặp phải.

🔔 Tôi đã có trên 4 năm tìm hiểu về các phương pháp học tiếng Anh trên mạng (trong thời gian học đại học) và tôi không thỏa mãn hoàn toàn với các phương pháp mà tôi đã tìm hiểu! (đó là lí do tôi tạo ra phương pháp này).

🔔 Tôi cũng nói thêm: đây là phương pháp tôi đã dành nhiều thời gian “rảnh rỗi” để tạo ra, thử nghiệm, quảng bá (chưa rộng rãi).

🔔 Yêu cầu TRÌNH ĐỘ người sử dụng: đã có vốn từ tiếng Anh thông dụng và các mẫu câu, mẫu ngữ pháp. Nếu không đủ điều kiện thì hãy tự trao dồi rồi sử dụng phương pháp này (đã có giáo trình tiếng Anh cho trẻ em miễn phí 😊)

🍎 APPLE LEMON ENGLISH METHOD 🍊

Phương pháp học tiếng Anh và cho những ngôn ngữ khác ( phương pháp " cây nhà là vườn " và tôi là người yêu thích khoa học tự nhiên ! )

🔥 Tích hợp tình yêu, sự khai sáng, phương pháp, các công cụ, phần mềm, tài liệu,...

🔥 Phương pháp có lộ trình (linh hoạt), có trình tự lớp lang và nhẹ đầu.

🔥 Không chỉ là phương pháp học tiếng Anh mà nó còn trao cho bạn các kĩ năng học tập cần thiết cho tương lai của bạn.

🔥 Đây là phương pháp đầu đường, xó chợ ? Đây là phương pháp có chiều sâu, cần hiểu thấu đáo và tập thực hành nhiều lần!

P/S: Cảm nhận sự bất ngờ, ngộ ra nhiều điều mới, cũng như sự chuyên nghiệp về cách học tiếng Anh.

ĐẶC BIỆT: CÁCH HỌC TIẾNG ANH TỰ NHIÊN

Nói nhiều thế chứ phương pháp mới đơn giản hơn nhiều (bởi cái đúng có một, cái sai có thể có 1000)

Đăng ký: https://goo.gl/GfQ685

Đăng ký và chuyển khoản xong thì “hú tôi 1 cái” trên FB cá nhân: https://www.facebook.com/qui.tinhthanh.7509

(để lại tên thật và số điện thoại mà bạn vừa đăng ký trong tin nhắn FB nhé)

Phiên bản miễn phí của tôi đây: https://www.facebook.com/groups/607153956112884/




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phương pháp học tiếng Anh Apple Lemon English Method (ALEM)

PHƯƠNG PHÁP APPLE LEMON ENGLISH     Phương pháp này là chùm hai phương pháp Apple English và Lemon English. Tuy nhiên ở đây mình trình bày phương pháp Apple English trước, bài đăng sau mình sẽ trình bày phương pháp Lemon English.    Có bạn hỏi mình vì sao mình đặt tên 2 phương pháp đó như vậy ? (có phải nháy tên hãng điện thoại Apple danh tiếng hay không ?). Mình không trả lời mà chỉ hỏi: Bạn thích ăn táo (bom) hay ăn chanh ? Thì tính chất của 2 phương pháp đó giống như vậy đấy!    Đây là phương pháp dành cho những bạn ĐÃ CÓ NHIỀU NĂM HỌC TIẾNG ANH nhưng chưa nghe hiểu 80% nội dung cũng như chưa nói-đọc chuẩn được tiếng Anh (đã có vốn từ thông dụng, có khả năng xem được video tiếng Anh có phụ đề tiếng Anh). Đây là điều kiện rất quan trọng và cần thiết để học theo phương pháp này, còn nếu không đủ điều kiện thì bạn không nên đọc tiếp bài viết này. Và mình cũng nói thêm, đây không phải là phương pháp để giúp bạn vượt qua các kì kiểm tra, thi cử tiếng Anh ở trường hay ở các trung

Khai sáng tiếng Anh (Apple Lemon English)

KHAI SÁNG TIẾNG ANH (PHẦN 1)    Người học tiếng Anh nhiều năm mà không thấy tiến bộ nhiều về tiếng Anh (đặc biệt là những bạn bắt đầu có ý thức sử dụng tiếng Anh thực dụng vào cuộc sống, vào công việc) thường họ sẽ than vãn về việc họ xem các video hoặc nghe audio mà không hiểu bao nhiêu, hoặc họ than nói tiếng Anh giống tiếng Việt hoặc nói ngập ngừng không lưu loát hoặc không thể viết mọi điều mà họ mong muốn như khi họ viết tiếng Việt. Đối với tiếng Việt chỉ 10 năm là chúng ta đã nghe, nói, đọc, viết tiếng Việt tương đối hoàn chỉnh. Tuy nhiên cũng 10 năm đó nhưng ta không thể thành thạo nghe, nói, đọc, viết được tiếng Anh. Tiếng Anh là một thứ tiếng khó học hơn tiếng Việt thế sao? Qua bài viết này mình hy vọng sẽ giúp bạn tự giải đáp cho chính bạn những vấn đề trên (công việc của mình chỉ là khai sáng).    Hãy tạm bỏ qua những khúc mắc, những mong muốn của bạn đối với tiếng Anh bởi hôm nay không giống như mọi khi (những bài viết trước) mình và các bạn sẽ đúc kết lại những hiện

[Luyện phim] Apple English Example 2 (Phần 2)

LUYỆN PHIM TIẾNG ANH (PHẦN 2)     Ở Phần 1  mình đã giới thiệu 3 hoạt động luyện phim tiếng Anh đó là xem phim tự do (không nhìn phụ đề), xem phim nhìn phụ đề Anh và xem phim nhìn phụ đề Việt. Tuy đây là 3 hoạt động nhỏ nhưng mỗi người khi thực hiện sẽ có những tâm lý, suy nghĩ, phản ứng tương đối khác với người khác và do đó kết quả của họ cũng tương đối khác, thậm chí là có người sẽ bỏ cuộc khi thực hiện 3 hoạt động này. Do vậy mình sẽ cụ thể hóa mỗi hoạt động để các bạn thực hiện cho đúng (đạt hiệu quả).    Với 3 hoạt động này các bạn cần phải thực hiện với tinh thần thoải mái, tự nhiên (không có ham muốn hiểu, ham muốn nghe rõ, ham muốn dịch tiếng Việt để hiểu,... cũng như các cảm giác (kí ức) tiêu cực của bạn đối với tiếng Anh). Một khi đã đồng ý thực hiện 3 hoạt động này thì phải tin tưởng (nếu không tin tưởng, đầu óc bạn sẽ loạn trong quá trình xem phim), hòa nhập vào hoạt động, hòa nhập vào nội dung phim (quên đi chuyện bạn đang học tiếng Anh theo phương pháp Apple Engli